Search for:
  • Home/
  • Games News/
  • "ปิยะนุช-ทัดดาว" ยอมรับเหตุทำวอลเลย์บอลหญิงไทย พ่าย โครเอเชีย

"ปิยะนุช-ทัดดาว" ยอมรับเหตุทำวอลเลย์บอลหญิงไทย พ่าย โครเอเชีย

ปิยะนุช แป้นน้อย ลิเบอโรกัปตันทีม และ ทัดดาว นึกแจ้ง ยอมรับจุดที่ทำให้ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย พ่าย โครเอเชีย 0-3 เซต ศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ทีมสาวไทย แพ้ โครเอเชีย ไป 0-3 เซต คะแนน 17-25, 21-25 , 20-25 ทำให้แข่งจบ 4 นัดไปเรียบร้อยแล้ว โดยแพ้ทั้ง 4 นัด สามารถเก็บได้ 1 แต้ม ในเกมที่แพ้เซอร์เบีย 2-3 เซต จบสนามนี้ไทย อยู่อันดับ 13 แข่ง 8 นัด ชนะ 2 แพ้ 6 มี 8 คะแนน

หลังจบเกม "แป้น" ปิยะนุช แป้นน้อย ลิเบอโรกัปตันทีม และ "แนน" ทัดดาว นึกแจ้ง บอลเร็วทีมชาติไทย ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังทีมชาติไทย แพั โครเอเชีย 0-3 เซต

"ปิยะนุช-ทัดดาว" ยอมรับเหตุทำวอลเลย์บอลหญิงไทย พ่าย โครเอเชีย

คำพูดจาก สล็อต888

กัปตันทีมชาติไทย กล่าวว่าวันนี้เราต้องยอมรับว่าเล่นผิดพลาดกันเอง แล้วก็เล่นไม่ได้ตามระบบที่เราวางแผนไว้ และต้องชื่นชมโครเอเชีย ที่ทำการบ้านเรามาดี เขารู้ว่าจุดอ่อนของเราตรงไหน เขาก็ทำการบ้านมาดีเลยค่ะ ทำให้เขามีคะแนนและชนะเราไป ส่วนเราต้องกลับไปแก้ไขพัฒนาทีมของเราต่อไปค่ะ เดี๋ยวเจอกันในสนามที่ไทยนะคะ

ขณะที่ ทัดดาว นึกแจ้ง กล่าวว่าหนูว่าเขามาดีนะวันนี้ โครเอเชีย แต่ว่ากลายเป็นฝั่งของเราที่มีข้อผิดพลาดมากกว่าของเขา คือของเขาก็ทำการบ้านของเรามาดี ถามว่าเสียดายไหมก็เสียดายอยู่ แต่พวกเราก็เล่นกันเต็มที่สุดพลังแล้วค่ะ ขอบคุณกองเชียร์ทุกคนนะคะ